Khách sạn QUINTER CENTRAL Đạt tiêu chuẩn 5 sao

Thứ bảy - 08/06/2019 14:43
Tối ngày 7 tháng 6 năm 2019, tại khách sạn Quinter Central, 86/4, Trần phú, Nha trang, Doanh nhân cựu chiến binh - Nguyễn Xuân Thùy - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn tổ chức lễ công nhận đạt tiêu chuản 5 sao - khách sạn QUINTER CENTRAL
Ca nhạc chào mừng buổi lễ công nhận khách sạn 5 sao
Ca nhạc chào mừng buổi lễ công nhận khách sạn 5 sao
     Đến giữ lễ có ông Ngô Hoài Chung - Phó tổng cục du lịch Việt nam, bà Lưu Hương Hoài -  phó Vụ trưởng Vụ Khách sạn Tổng cục Du lịch Việt Nam cùng các ông, bà đại diện các Hiệp hội tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà nội; đến dự lễ còn có Ông Đào Công Thiên - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa và các đại biểu Sở, ban ngành trong tỉnh, đặc biệt còn có hơn 300 đại biểu là cán bộ công nhân viên xuất sắc đại diện cho trên 2000 lao động cùa Tập đoàn Thương mại & Du lịch Quốc tế  về dự lễ.


          Công bố quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
                   về công nhận ks. 5 sao Quinter Central
      Khách sạn QUINTER CENTRAL Với quy mô hiện đại gồm 170 phòng khép kín, rộng từ 50 đến 80 mét vuông. Đặc biệt có 2 phòng president diện tích trên 184 mét vuông,  tiện nghi cao cấp đáp ứng tiêu chuản 5 sao, ngoài ra còn có 2 hội trường lớn với sức chứa hơn 1000 khách /một sảnh, 4 phòng hội thảo đầy đủ các thiết bị âm thanh ánh sáng và các điều kiện cho hoạt động báo chí tác nghiệp, ngoài ra còn bao gồm hồ bơi nước ngọt vô cực, nhà hàng Qlu-jo với sức chứa 250 khách, 20 phòng karaoke, 54 phòng ngâm tắm dược liệu, sapa và gym v.v Đặc biệt Khách sạn sử dụng đội ngũ công nhân viên lao động có trình độ nghiệp vụ chuyên môn và tay nghề cao. Đây là kết quả lao động không mệt mỏi của một Doanh nhân CCB và tập thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn Khách sạn Quốc tế xứng đáng là một địa chỉ du lịch nghĩ dưỡng của thành phố biển Nha trang xinh đẹp.
      Với sự kiện này là một lan tỏa trong cộng đồng xã hội nói chung đồng thời là niềm tự hào của Hội Doanh nhân cựu chiến binh tỉnh Khánh Hòa nói riêng, thể hiện bước đột phá mới trong phát triển của "bộ đội Cụ Hồ" làm kinh tế thời kỳ đất nước hội nhập ./.
 Một số hình ảnh tại buổi lễ công nhận khách sạn QUINTER CENTRAL đạt tiêu chuẩn 5 sao
 

 Ông Nguyễn Xuân Thùy -  Chủ tịch HĐQT Tập đoàn phát biểu khai mạc buổi lễ 
 

         
​​​​​Lãnh đạo Tập đoàn  và các đại biểu làm lễ đón nhận quyết định công nhận khách sạn 5 sao

 
Ông nguyễn Xuân Thùy - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn (ở giữa) cùng các đại biểu chúc mừng lễ công nhận khách sạn 5 sao
 
    Ông Trần Quốc Lộc - phó Chủ tịch, kiêm Tổng thư ký đại diện Thường trực Hội DNCCB tỉnh Khánh Hòa chúc mừng lắng hoa cho buổi lễ 

Tác giả bài viết: Trần Quốc Lộc - Phó Chủ tịch, TTK Hội DNCCB Khánh Hòa

Nguồn tin: Tập đoàn Thương mại và Du lịch Quốc tế

 Từ khóa: khach san

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây